Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Mua, Bảo dưỡng, Sửa Máy Giặt Electrolux Tại cầu giấy, quận cầu giấy

Có phải bạn đang đau đầu vì không biết nên chọn máy giặt Electrolux loại nào phù hợp cho gia đình? Bạn đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt ưng ý nhất.

TRUNG TÂM SỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX TẠI CẦU GIẤY

Có phải bạn đang đau đầu vì không biết nên chọn chiếc máy giặt nào phù hợp cho gia đình? Một chiếc máy nhỏ gọn, chứa được nhiều quần áo, có nhiều chương trình cài đặt đặc biệt, hiệu quả về năng lượng? Bạn có thể rối tung lên vì có quá nhiều tiêu chuẩn để chọn lựa khi mua máy giặt Electrolux. Nhưng đừng lo, các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chỉ cần xem những lời khuyên của chúng tôi bên dưới và mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

chuyên sửa bình nóng lạnh tại hà nội



Bí quyết chọn máy giặt Electrolux phù hợp cho gia đình bạn

Đối với Electrolux, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về kích cỡ, công suất, tính năng và công nghệ. Dưới đây là một số lựa chọn dành cho bạn.

Lựa chọn theo kích cỡ máy giặt

Bạn luôn nghĩ rằng máy giặt và máy sấy chiếm nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn? Bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề không gian, với thiết kế nhỏ gọn của Electrolux là dòng máy giặt cửa trước thông dụng. Máy giặt sấy Electrolux kết hợp cũng là giải pháp tuyệt vời giúp tiết kiệm diện tích cho những không gian chật hẹp. Ngoài ra, bạn có thể đặt máy sấy lên trên máy giặt để tiết kiệm diện tích.

Công suất đa dạng của máy giặt Electrolux (5kg, 5,5kg, 7kg, 11kg...)
Gia đình bạn chỉ có 2 thành viên hay bạn đang sống với đại gia đình? Máy giặt Electrolux có nhiều công suất từ 5kg - 11kg. Bạn có thể lựa chọn máy giặt theo công suất hay tải trọng giặt, bạn có thể tạm nhẩm và ước tính số lượng quần áo cần giặt để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, máy giặt Electrolux còn có tính năng cảm ứng tải trọng thông minh, máy giặt Electrolux sẽ tự để đề xuất lượng nước và chất tẩy vừa đủ với lượng quần áo giúp bạn tiết kiệm năng lượng.

Nhu cầu tiết kiệm thời gian

Một câu hỏi khác được đặt ra, đó là vấn đề thời gian. Bạn không phải là người có quá nhiều thời gian trong công việc giặt giũ? Và bạn hoàn toàn có thể làm chủ thời gian cho công việc giặt giũ. Máy giặt Electrolux hoàn toàn làm được điều đó, với chức năng "Tiết kiệm thời gian" Time Manager cho phép bạn cài đặt chu trình giặt theo nhu cầu của bạn. Thậm chí chúng tôi còn cung cấp một chương trình giặt chỉ tốn 14 phút. Giờ đây bạn có thể tiết kiệm thời gian giặt giũ để làm những công việc khác thú vị hơn.



Một chiếc máy giặt Electrolux thông minh, đa tính năng, đa tiện ích

Máy giặt Electrolux cung cấp nhiều tính năng tiện ích như "Giặt Tay", "Giặt Len", "Giắt đồ lót", "Giặt quần Jean"...để giúp bạn linh hoạt trong việc giặt giũ. Ngoài ra, hiện nay Electrolux cũng bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho các dòng máy giặt Electrolux cửa ngang. Bạn có thể tham khảo tại đây: http://suachuamaygiatelectrolux.com.vn/Tin-tuc/2450425/109009/Che-do-giat-Eco-o-may-giat-Electrolux.html

Quần áo nhanh khô hơn với tốc độ vắt 1600 vòng/phút
Electrolux cho bạn 1 menu nhiều lựa chọn về tốc độ vắt. Bạn chỉ cần tăng tốc độ vắt sẽ làm quần áo nhanh khô hơn. Chắc chắn là quần áo sẽ nhanh khô hơn nếu quần áo được quay ở tốc độ 1600 vòng/phút so với ở 1000 vòng/phút.

Với máy giặt Electrolux, bạn hoàn toàn không lo bị dị ứng

Với tính năng chống dị ứng giúp loại bỏ 90 đến 100% các chất gây dị ứng bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng các chất dị ứng gây hắt hơi và sổ mũi nữa. Ngoài ra khi sấy khô quần áo, các chất gây dị ứng như phấn hoa và bụi cũng sẽ bị loại trừ hoàn toàn.

Để sử dụng máy giặt đúng cách và có cách bảo quản máy giặt đúng cách thì bạn cần phải đọc qua hướng dẫn của nhà sản xuất và nắm rõ các quy trình sử dụng máy giặt tốt nhất.
Đọc và nắm rõ hướng dẫn
Trong hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn nên thực hiện theo các ký hiệu trên mỗi nhãn quần áo và giặt hướng dẫn của nhà sản xuất, tiến hanh phân loại quần áo một cách khoa học như sau: quần áo màu trắng, quần áo màu, đồ tổng hợp, đồ nhẹ nhàng, bằng len…
- Cài đặt nhiệt độ cho máy giặt chính xác: Đặt nhiệt độ 90C ” đối với quần áo rất bẩn màu trắng và đồ vải gia đình (khăn trải bàn, khăn tắm…).
Cài nhiệt độ 60C đối với quần áo thường ngày tương đối bẩn, hàng may mặc màu áo sơ mi, áo phông, linen hoặc chất sợi tổng hợp và đối với quần áo ít bẩn, đồ trắng, đồ lót thì để nhiệt độ từ 30C – 40C. Ngoài ra đối với đồ mỏng thì bạn nên đặt máy giặt ở chế độ lạnh.
- Không giặt quá trọng lượng cho phép của máy giặt, vì không chỉ giặt không sạch mà còn làm giảm tuổi thọ của máy.
- Một số gia đình có thói quen giặt trước bằng tay rồi mới cho vào máy để giặt hoặc vắt, khi đó cần chú ý tránh nước rớt từ quần áo vào mạch điều khiển và nên dàn đều đồ giặt trong máy, tránh để lệch về một góc.
- Đảm bảo không bỏ quên các đồ vật bằng kim loại trong đồ giặt (như kẹp tóc, gim cài, tiền xu…) vì chúng sẽ gây ra tiếng kêu lạ, làm kẹt máy hoặc làm rách quần áo. Khi giặt rèm cửa cần tháo các móc hoặc buộc chúng lại trong túi hoặc lưới. Cột chặt các sợi dây dài và kéo các móc khóa trên quần áo lại vì chúng khi mở tung ra có thể gây hư hại cho đồ giặt hoặc thùng giặt.
- Không làm văng nước hay đổ nước lên bảng điều khiển gây chạm mạch, hư hỏng làm sai lệch chức năng. Không nên dùng xô hay vòi riêng cấp nước cho máy. Nó sẽ giúp bạn sử dụng máy giặt được lâu.
- Khi máy đang hoạt động, không cho tay vào thùng giặt hoặc thò tay vào đáy máy, các bộ phận khi quay có thể gây thương tích cho bạn. Không để trẻ em chơi đùa bên trên hay trong máy giặt, không cho trẻ nghịch máy khi máy đang hoạt động.
- Với các máy giặt cửa đứng thông thường, không sử dụng nước nóng trên 50C vì nước nóng có thể làm thay đổi hình dạng các bộ phận bằng nhựa trong máy.
Bảo quản bảo dưỡng máy giặt đúng cách khi sử dụng như thế nào?
Bảo quản bảo dưỡng máy giặt đúng cách
- Vệ sinh lưới lọc của van cấp nước để tránh bị tắc do cặn bẩm bám đóng: Cần đóng vòi nước và bật công tắc nguồn, chọn cả nước nóng và lạnh rồi ấn nút START/PAUSE để rút hết nước trong vòi, sau đó tắt điện, rút phích cắm của máy và lấy phin lọc ra khỏi van. Sử dụng bàn chải cọ rửa những cặn bẩn và lắp phin lọc vào vị trí cũ.
- Vệ sinh máy nên tiến hành lau chùi máy sạch sẽ và khô ráo bằng vải mềm, không được dùng bàn chải, bột đánh bóng, benzine hay vật liệu dễ bay hơi để lau chùi máy vì có thể gây hư hại các linh kiện nhựa và lớp sơn phủ ngoài công ty sửa chữa máy giặt.
Lưu ý: không được vứt bỏ hoặc làm thủng lưới lọc, tránh làm hỏng van cấp nước.
- Vệ sinh lưới lọc xơ vải: Công việc này cần được thực hiện thường xuyên. Tháo lưới lọc ra khỏi máy, dùng bàn chải vệ sinh thật kỹ.
- Vệ sinh ngăn đựng nước xả và xà phòng: Thông thường, máy giặt có thể tự bơm nước lấy sạch lượng xà phòng và nước xả trong ngăn. Nhưng nếu bạn cho quá nhiều, xà phòng và nước xả sẽ bị trào ra ngoài. Vì vậy, sau mỗi lần giặt bạn nên vệ sinh ngăn đựng sạch sẽ.
- Vệ sinh vỏ máy bơm (với các model có bơm xả nước): Cần tháo vít ở nắp sau để thao tác với máy bơm, xoay nắp bơm ngược chiều kim đồng hồ, mở nắp để lấy đi những vật bẩn lọt vào bên trong. Kiểm tra sự rò rỉ của nước sau khi lắp, đặc biệt là gioăng cao su ở nắp bơm.
Nếu tình trạng máy giặt bạn không thể kiểm soát được, có thể liên hệ trung tâm bảo hành và sửa máy giặt Electrolux để được sử dụng dịch vụ tốt nhất, trung tâm sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để máy giặt hoạt động bền, hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét